Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Những chiếc Smartphone của LG đang dần chiếm thị trường Việt

Những chiếc Smartphone của LG luôn là sự lựa chọn của phần lớn người sử dụng tại Việt Nam. Những sản phẩm được phát hành của LG luôn sở hữu những nét độc đáo riêng biệt và độ bền cao luôn là ưu thế của họ. Tuy vậy việc sử dụng lâu dài khiến bạn k thể tránh khỏi những tại nạn như rơi,vỡ hoặc va đập mạnh gây nên những lỗi nghiêm trọng cho màn hình LG của bạn. Mọi trục trặc sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng khi bạn đến với Trường Giang Mobile tại 196 phố Vọng. Mọi việc bạn cần làm chỉ là đến cửu hàng và dao chiếc điện thoại của bạn cho chúng tôi. Máy của bạn sau khi được mang đến sẽ được kiểm tra sơ bộ và nêu ra phương án khắc phục hiệu quả nhất, được sự chấp nhận của bạn chúng tôi sẽ tiến hành quá trình cắt ép kính màn hình của bạn. Thời gian thay mới màn hình LG sẽ chỉ mất 30-40p.Sau khi được dán tem bảo hành trong 3 tháng bạn sẽ được nhận lại chiếc điện thoại LG của bạn mượt mà như ngày đầu.



Không ít lầm trong chúng ta đã hỏi như vậy hoặc những câu hỏi tương đương như vậy mỗi khi chiếc điện thoại yêu quý của bạn bi hỏng màn hinh.
Trường Giang mobile với phương châm "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi" chũng tôi luôn cố gắng nỗ lực để gửi tới khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Là đơn vị tiên phong trong linh vực sửa chữa điện thoại, đặc biệt làm thay màn hình LG. Luôn gửi tới khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả rẻ nhất. Chúng tôi tự hào là đơn vị được khách hàng tin tưởng. Hiên này chúng tôi gửi tới khách hang rất nhiều dịch vụ chất lượng với gia cả hợp lý.



Dịch vụ thay màn hình LG F260/ LTE 3 là một trong số các dich vụ thay màn hình LG của chúng tôi. Màn hình LG F260/ LTE 3 được nhập khẩu từ Hàn Quốc đảm bảo sau khi thay thế sẽ mang lại chất lượng hình ảnh như máy mới cho khách hàng. Ngoài ra với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và nhân viên nhiệt tình chu đáo.
Đến với Trường Giang mobile đảm bảo bạn sẽ hài lòng. Ngoài các dịch vụ về điện thoài LG chúng tôi còn gừi tới khách hàng dịch vụ thay màn hình iphone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét